Quý khách hàng sẽ có trách nhiệm đăng ký bảo hành này với trung tâm dịch vụ khách hàng/trung tâm liên lạc của chúng tôi hoặc trên trang web của chúng tôi tùy theo trường hợp áp dụng.
Trường hợp khách hàng kích hoạt bảo hành trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng thành công: hạn bảo hành tính từ ngày kích hoạt + 36 tháng (3 năm) bảo hành áp dụng cho sản phẩm gia dụng lớn, 24 tháng (2 năm) bảo hành áp dụng cho sản phẩm gia dụng nhỏ.
Trường hợp khách hàng kích hoạt bảo hành sau 7 ngày kể từ ngày nhận hàng thanh công: hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng tại đối tác phân phối + 36 tháng (3 năm) bảo hành áp dụng cho sản phẩm gia dụng lớn, 24 tháng (2 năm) bảo hành áp dụng cho sản phẩm gia dụng nhỏ.
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất;
Bảo hành được áp dụng khi khách hàng xuất trình được thông tin rõ ràng, tem bảo hành còn nguyên vẹn không có vết tẩy xóa, rách;
Trong thời gian bảo hành, các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất sẽ được sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện và nhân công sửa chữa miễn phí tại nơi đang sử dụng sản phẩm hoặc tại trung tâm bảo hành của công ty;
Khách hàng được khuyến khích quay video quá trình mở hàng và sử dụng để đảm bảo quyền lợi ở mức cao nhất;
Sản phẩm chỉ được đổi trả sau khi kỹ thuật viên kiểm định lại sản phẩm và xác nhận sản phẩm bị lỗi là từ nhà sản xuất.
Trường hợp sứt, móp, vỡ, biến dạng do lắp đặt, bảo quản, vệ sinh không đúng quy cách hoặc không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuât kèm theo của sản phẩm;
Trường hợp hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện không chính hãng hoặc thay đổi cấu trúc sản phẩm của nhà sản xuất;
Trường hợp hỏng do sử dụng thiết bị trong môi trường đặc biệt như nguồn điện không ổn định hoặc do dao động quá khả năng cho phép 220V – 230V/50hz-60hz, hỏng do các nguyên nhân : hỏa hoạn, thiên tai gây ra như (sét đánh, ngập nước, cháy nổ….);
Trường hợp mất, hỏng các phụ kiện đi kèm như : bóng đèn, mặt kính, bộ lọc, thanh trượt, giá xếp bát đĩa, khay tủ lạnh, vỉ nướng,…. Hoặc hình thức bên ngoài của sản phẩm bị móp méo, trầy xước, ố vàng, han gỉ,…trong quá trình sử dụng;
Trường hợp hư hỏng do côn trùng xâm nhập gây ra như (chuột, gián, mối, côn trùng…);
Trường hợp tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, hoặc bị tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.
Sản phẩm TEFAL & Quạt ASIAvina được bảo hành 24 tháng dựa theo chứng từ mua hàng hoặc được thể hiện trên tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Nhưng không vượt quá 36 tháng căn cứ theo ngày sản xuất sản phẩm.
Sản phẩm Điện gia dụng SUPOR được bảo hành 12 tháng dựa theo chứng từ mua hàng hoặc được thể hiện trên tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Nhưng không vượt quá 24 tháng căn cứ theo ngày sản xuất sản phẩm.
Để được bảo hành sửa chữa sản phẩm, khách hàng mang sản phẩm đến các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Công ty Quạt Việt Nam trên toàn quốc.
Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 2.1.
Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay do lỗi kỹ thuật từ quá trình sản xuất.
Có phiếu bảo hành với đầy đủ thông tin. Số sê ri, kiểu máy, tháng mua hàng, tháng sản xuất trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
Trong trường hợp cần thiết, khách hàng phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
Một số linh phụ kiện đi kèm sản phẩm chỉ áp dụng thời gian bảo hành riêng theo quy định của nhà cung cấp linh phụ kiện như: bình ắc quy, pin, điều khiển từ xa...
Sản phẩm đã hết hạn bảo hành như mục 2.1.
Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, oxy hóa hay dùng sai điện thế chỉ định
Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi sử dụng, lắp đặt bảo trì, sử dụng không đúng mục đích thiết kế, sản phẩm gia dụng nhưng được sử dụng chuyên nghiệp hoặc thương mại.
Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước, gãy...
Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác không thuộc hệ thống Trung tâm ủy quyền chính thức của Công ty Quạt Việt Nam.
Chính sách bảo hành Philips Massager:
Bảo hàng 24 tháng
1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất
Trung tâm bảo hành
Địa chỉ: 21-23 Chánh Hưng, KDC Đại Phúc Green Villas, xã Bình Hưng, Bình Chánh
SĐT liên hệ: 0902541431
📌 Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 1 chiều gửi đi bảo hành. Sau khi bảo hành Philips sẽ gửi lại cho Quý khách và thanh toán luôn phí vận chuyển gửi về. Kích hoạt bảo hành bằng biên lai và hoá đơn mua hàng.
Tình trạng sản phẩm tại thời điểm bảo hành không có dấu hiệu móp méo, rơi vỡ, nứt, va đập, chập chấy, sản phẩm bị ngâm trong nước hoặc bị nước tác động vào, ẩm mốc do hóa chất…
Sẩn phẩm bị hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.
Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là do lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách, lỗi phần mềm hoặc do chập cháy, thiên tai, tai nạn,vv…
Không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa tại đơn vị không được ủy quyền.
Màn hình không nứt vỡ, bị chảy mực có màu xanh, có điểm chết màn hình kích thước từ 1mm hoặc 2 điểm chết trở lên, màn hình không bị bụi bẩn trong màn hình, màn hình bị lỏng lẻo.
Phụ kiện còn nguyên vẹn không đứt gãy, móp méo hay rơi vỡ.
Không được bảo hành nếu không có “Hóa đơn mua hàng”, “Phiếu bảo hành” hay “Thông tin mua hàng”.
Model sản phẩm, số serial, ngày sản xuất trên sản phẩm đã bị thay đổi, xóa hoặc không đọc được.
Sản phẩm được mua dưới dạng hàng lỗi.
Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống trung tâm bảo hành Philips.
Không bảo hành tất cả các trường hợp có dấu hiệu han rỉ, ẩm mốc , vào nước, quỳ tím bị mất hoặc đổi màu đỏ; áp dụng với tất cả các sản phẩm kể cả có tính năng chống nước.
Không bảo hành với màn hình: bị chảy mực, loang màu, có bằng hoặc nhỏ hơn 3 điểm chết.
Không bảo hành gẫy, cong chân sạc, chân usb trong mọi trường hợp.
Các bộ phận có thể tiêu hao trong quá trình sử dụng, chẳng hạn như pin hoặc lớp bảo vệ được thiết kế để hao mòn theo thời gian, trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công.
Hư hại do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác.
Hư hỏng do tác động cơ học (rơi, vỡ, va đập, trầy xước, sứt viền, móp méo, màn hình chảy mực, cong khung…), ẩm mốc, hoen rỉ, ngấm nước hoặc do hỏa hoạn, chập cháy, thiên tai gây nên….
Sản phẩm, thiết bị đi kèm, hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thước, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành của công ty.
Đối với sản phẩm còn trong thời gian đổi trả (30 ngày đầu): Khách hàng được đổi sản phẩm mới 100%, không bao gồm các phụ kiện bị khấu hao.
Đối với sản phẩm hết thời gian đổi trả (còn thời gian bảo hành): Đổi sản phẩm tương đương sản phẩm khác hoặc thay thế sửa chữa các bộ phận hư hỏng.
Bảo hành chính hãng 12 tháng và 1-đổi-1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
Đội ngũ kỹ thuật của KOCHI sẽ bảo hành tận nhà đối với khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Đối với các tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ sắp xếp vận chuyển tới lấy hàng về trung tâm bảo hành gần nhất, chi phí sẽ hoàn toàn do KOCHI chi trả.