THÔNG TIN VỀ VẬN CHUYỂN, KIỂM HÀNG, LẮP ĐẶT & ĐỔI HÀNG

1. Chính sách vận chuyển

Corporate Offers áp dụng miễn phí vận chuyển cho tất cả các mặt hàng (giao tận nhà, đặt sản phẩm đến đúng vị trí khách hàng mong muốn)

Để quá trình vận chuyển được dễ dàng hơn, khi đặt hàng quý khách vui lòng ghi chú đặc điểm nơi ở để Corporate Offers có thể chuẩn bị cho quá trình vận chuyển được diễn ra dễ dàng và nhanh gọn hơn. (VD: Nhà ở tầng 3, không có thang máy; Nhà ở chung cư,...)

  • Đơn vị vận chuyển chỉ thực hiện việc giao hàng, sau đó bộ phận lắp đặt sẽ liên hệ với khách hàng về việc lắp đặt.

  • Phía vận chuyển sẽ liên lạc với khách hàng trước khi giao.

  • Thời gian giao hàng cụ thể như sau:

 
Khu vựcGiao hàng thông thường
   Nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh3-5 ngày làm việc
   Các tỉnh thành phố khác5-7 ngày làm việc
 
Lưu ý:

Trong một vài trường hợp đặc biệt việc giao hàng có thể kéo dài hơn dự kiến với những lí do dưới đây:

  • Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể xác nhận đơn hàng.

  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

  • Số lượng đơn hàng của website tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

  • Đối tác cung cấp hàng chúng tôi chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

  • Đối tác vận chuyển hàng hóa cho chúng tôi bị chậm trễ trong việc xử lý giao nhận.

 

2. Chính sách kiểm hàng

Trước khi kí biên bản nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị vận chuyển.

Nếu hàng hoá thiếu hoặc hư hỏng, vui lòng từ chối nhận hàng và gọi ngay vào hotline 028 7774 8885 để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách báo mất mát, hư hỏng sau khi đã ký biên bản nhận hàng và đơn vị vận chuyển đã rời đi.

 

3. Chính sách lắp đặt

  • Corporate Offers áp dụng miễn phí công lắp đặt cơ bản - chỉ dành cho sản phẩm Bosch (đặt sản phẩm đến vị trí khách hàng mong muốn, khởi động thiết bị).

  • Nếu khách hàng ở các lầu cao thuộc chung cư, vui lòng thông báo cho Corporate Offers để chuẩn bị trước cho việc lắp đặt.

  • Tuy nhiên trong một vài trường hợp cần thi công phức tạp (khoan, cắt, đục lỗ, bê tông,…), theo thực trạng thi công sẽ được thông báo và thỏa thuận trực tiếp giữa khách hàng và kỹ thuật viên. Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp chi phí phát sinh cho kỹ thuật viên sau khi việc lắp đặt hoàn thành.

  • Đối với tủ lạnh: Khách hàng khi nhận chỉ cần để tủ lạnh trong 4 tiếng, sau đó cắm điện dùng bình thường mà không cần lắp đặt.

  • Thời gian bộ phận lắp đặt liên hệ (không bao gồm thời gian lắp đặt): Trong vòng 24H kể từ khi nhận hàng (trừ cuối tuần và các ngày lễ).

  • Trong trường hợp khách hàng chưa được liên hệ lắp đặt sau thời gian nêu trên, vui lòng liên hệ qua phần chat hoặc gọi đến hotline 028 888 75668 để được hỗ trợ nhanh nhất có thể.

 

4. Quy định đổi hàng

Khách hàng được phép yêu cầu đổi trả trong những trường hợp sau (Chỉ áp dụng với một số thương hiệu được nêu rõ trong phần mô tả sản phẩm):

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

  • Sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật từ nhà cung cấp/nhà sản xuất.

  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…

  • Đối với sản phẩm đã được cắm điện sử dụng/hoặc lắp đặt và gặp lỗi kĩ thuật: Sản phẩm sẽ được hưởng chế độ bảo hành theo đúng chính sách của hãng.

  • Sản phẩm phải còn đầy đủ các giấy tờ, hóa đơn, chứng từ tem nhãn đi kèm.

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan, hình ảnh, clip chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

Lưu ý: Chúng tôi khuyến khích khách hàng nên quay video khi khui đơn hàng để làm căn cứ hỗ trợ cho việc đổi trả được nhanh chóng.

Lên đầu trang
0
Hotline (9h00 - 18h00)
Trang chủ So sánh 0 Danh mục Tư vấn Giỏ hàng